Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Phương pháp dân gian chữa viêm lộ tuyến

Có nhiều phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến ở nữ giới. Vậy phương pháp dân gian chữa viêm lộ tuyến như thế nào?

– Viêm lộ tuyến cổ tử cung và vô sinh: Ở bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ,các tế bào tuyến –  lộ ra ngoài vẫn tiết dịch nhưng bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo và dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Bệnh viêm lộ tuyến có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn vì đó là nơi thích hợp cho các vi khuẩn như: nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân lây qua đường tình dục khác, Các tác nhân này đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên, gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…

Ngoài ra, lộ tuyến làm cho lượng dịch trong âm đạo thường xuyên nhiều hơn bình thường gây cản trở tinh trùng đi vào gặp trứng, đồng thời dễ làm PH âm đạo thay đổi sẽ tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo. Do đó, lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và gây vô sinh.
Chữa viêm lộ tuyến bằng trinh nữ hoàng cung
– Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gây ra hiện tượng ung thư cổ tử cung. Tình trạng viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần cũng có thể gây ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung.
Vì thế, với những cách chữa bệnh viêm lộ tuyến bằng cách dân gian các chị em chỉ nên tham khảo cho biết chứ không nên tùy ý sử dụng để tránh gặp phải những biến chứng khó lường nhé. Và theo chúng tôi tìm hiểu thì cách chữa viêm lộ tuyến bằng dân gian được các chị em sử dụng nhiều nhất là:
- Trinh nữ hoàng cung, đây là một trong những bài thuốc dân gian được các chị em sử dụng nhiều nhất. Bởi theo dân gian, trinh nữ hoàng cung được coi là bài thuốc quý dùng để chữa u xơ tử cung hay viêm lộ tuyến. Hơn nữa, cách chữa bệnh cũng rất đơn giản, đó là các chị em chỉ cần lấy trinh nữ hoàng cung rồi đun với nước để uống hàng ngày.
- Diếp cá, đây được coi là một trong những bài thuốc tốt trong việc điều trị nấm, viêm nhiễm. Cách thực hiện cách này cũng rất đơn giản, người bệnh chỉ cần lấy rau diếp cá xay ra rồi lọc lấy nước uống hàng ngày hoặc là lấy rau diếp cá ăn sống.
- Lá trầu không, đây là cách chữa bệnh được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng nhất. Vì trầu không chỉ có tác dụng viêm lộ tuyến mà còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị viêm âm đạo ở đâu tốt …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét