Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp chị em phụ nữ cần biết



Nhiều chị em phụ nữ thường e ngại khi gặp phải tình trạng viêm nhiễm phụ khoa với tâm lí xấu hổ, lo lắng dễ đến stress. Do đó cần phải tìm hiểu kĩ về các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp để có biện pháp phòng tránh.

Xem lại:
Đâu là các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ kho...


- Bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay gặp nhất là căn bệnh viêm âm đạo . Căn bệnh này luôn là nỗi ám ảnh đối với các phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ. Nguyên nhân gây viêm âm đạo thường do nấm candida là chủ yếu. Hậu quả của viêm âm đạo thường là gây ra vô sinh nếu không chữa trị kịp thời.



- Bệnh viêm vùng chậu là hiện tượng xuất hiện các vết nhiễm trùng tại tử cung, buồng trứng và cả ống dẫn trứng. Và các chị em mắc căn bệnh này thường phải đối mặt với nguy cơ thai nằm ngoài tử cung.

- Trong các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở chị em thì bệnh viêm phần phụ là bệnh ít đáng lo ngại nhất. Nhưng không phải vì thế mà có thể chủ quan. Bệnh thường diễn biến khá âm thầm nên nếu phát hiện ra các triệu chứng bất thường các chị em cần phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị.


Chị em cần xem lại bài triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp để có những cái nhìn khác về căn bệnh này.

Xem thêm:
Hậu quả của viêm nhiễm phụ khoa là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét