Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y



Nhiều người mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa không có điều kiện chữa bệnh tại các phòng khám tương đối tốn kém thì hoàn toàn có thể điều trị theo phương pháp chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y.

Hiệu quả từ chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y:
- Nhiều người luôn lo lắng rằng chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y không hiệu quả bằng thuốc kháng sinh và thuốc đặt. Tuy nhiên, thực tế là chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y mang lại cho chị em phụ nữ chúng ta nhiều tác dụng không kém phần so với thuốc điều trị kháng sinh đắt tiền.

- Trong các bài thuốc đông y chữa viêm nhiễm phụ khoa sẽ có các thành phần dược học quý để điều trị bệnh hiệu quả, bệnh nhân sẽ khỏi chỉ sau vài liệu trình điều trị. Việc chữa trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y sẽ giúp chữa khỏi từ gốc, không để lại hậu quả hay di chứng gì đối với bệnh nhân, bên cạnh đó nó còn là các loại thuốc tăng cường hoạt động của cơ thể người bệnh. Người bệnh sẽ cảm thấy khỏe khoắn trong người sau khi điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y này.

Các loại thuốc đông y chữa viêm nhiễm phụ khoa:
Trên thị trường có nhiều loại dược thảo quý hiếm như Nga Phụ Khang được bào chế từ trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Trong đó, trinh nữ hoàng cung là loại thảo dược có tác dụng diệt các loại vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đó là loại thuốc diệt viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Đây cũng là thành phần chính của nhiều loại thuốc đông y chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.
chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y
Cây trinh nữ hoàng cung

Ngoài ra còn một số loại thuốc khác như:
Bài 1: Long đờm thảo 8g, sài hồ 12g, thương truật 12g, cam thảo 4g, sinh địa 16g, chi tử 12g, sa tiền 12g, đan bì 10g, thổ phục linh 12g, uất kim 8g, bạch thược 12g, trạch tả 12g.

Cách dùng: Đổ 5 bát nước, sắc thành 3 bát, chia thành 3 lần uống trong một ngày.

Nếu người bệnh có các biểu hiện như ra nhiều khí hư trắng, đau bụng dưới, chướng bụng, đầy bụng rõ rệt vào ban chiều, chân lạnh là do thận dương hư, khí huyết hư. Trong trường hợp này cần phải sử dụng bài thuốc sau đây:

Bài 2: Ngải diệp 10g, bạch chuột 12g, hương phụ 10g, cam thảo 6g, hoàng kì 16g, đăng sâm 12g, sinh địa 12g, quế nhục 4g, táo 3 quả, hoài sơn 16g, sa tiền 12g, bạc thược 12g, đương quy 12g.

Cách dùng: Đổ 5 bát nước, sắc thành 3 bát, chia thành 3 lần uống trong một ngày.




chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y
bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét