Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Siêu âm ổ bụng ở đâu tốt tại Hà Nội



Rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tới việc siêu âm ổ bụng ở đâu thì tốt? Dưới đây là lời giải đáp.




Chính vì tầm quan trọng của siêu âm ổ bụng như vậy, chúng ta cần phải tìm được địa chỉ siêu âm ổ bụng tốt. Vì chỉ khi tìm được địa chỉ siêu âm ổ bụng tốt thì kết quả siêu âm mới chính xác được. Vậy siêu âm ổ bụng ở đâu chính xác?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế có thể tiến hành siêu âm ổ bụng, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có thể siêu âm ổ bụng tốt. Vậy nên, tìm được một địa chỉ siêu âm ổ bụng tốt và chính xác không phải là vấn đề đơn giản.

Và nếu các bạn đang có dự định đi siêu âm ổ bụng nhưng lại không biết siêu âm ổ bụng ở đâu tốt thì các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Bảo Anh. Đây là một địa chỉ siêu âm ổ bụng tốt ở Hà Nội vì:

– Có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.

– Có đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

– Có chi phí siêu âm hợp lý.









Thông thường siêu âm ổ bụng người bệnh không cần chuẩn bị gì và có thể thực hiện ngay. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp để việc chất lượng tại phòng khám đa khoa Bảo Anh được chính xác, người bệnh cần nhịn ăn hoặc uống nhiều nước để bàng quang được căng đầy.

Trong quá trình siêu âm, bệnh nhân được nằm ở tư thế ngửa, có gối đầu và có thể gối chân ở khoeo. Tùy vào mục đích siêu âm mà các bác sĩ sẽ sử dụng những loại đầu dò khác nhau. Cụ thể, đầu dò loại 3.5 MHZ được sử dụng cho người lớn và 5 MHZ sử dụng cho trẻ em hoặc người gầy. Khi siêu âm, đầu dò rẽ quạt (sector ) để đánh giá tổng quát, gan mật; hoặc đầu dò phẳng (linear) để đánh giá phần nông, ống tiêu hoá...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét