Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Dấu hiệu khi mắc viêm âm đạo lúc mang thai 3 tháng cuối như nào?



Chị em phụ nữ khi mang thai thường gặp phải các vấn đề viêm nhiễm nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm phần phụ hay một số bệnh phụ khoa khác. Vậy dấu hiệu khi mắc viêm âm đạo 3 tháng cuối như thế nào?


- Khi mang thai cơ thể của chị em phụ nữ có một sự thay đổi đáng kể, đặc biệt là sự thay đổi môi trường âm đạo và điều này tạo điều kiện để cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm rất nhanh.

- Khi mang thai dịch tiết âm đạo ở chị em phụ nữ cũng tăng lên bất thường, nếu như chị em phụ nữ ở trong giai đoạn thai kì mà không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ và khô ráo thì các loại nấm, vi khuẩn rất dễ sinh sôi và tấn công.

- Ngoài ra, khi phụ nữ mới mang thai sức đề kháng cũng có phần suy giảm và dễ bị mắc các bệnh lý phụ khoa hơn, nhất là viêm âm đạo.


Dấu hiệu viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng cuối

Vậy làm thế nào để chị em có thể sớm nhận biết được những dấu hiệu viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng cuối để xử lý trước khi thai nhi ra đời. Điều này rất có ích đối với những chị em nào lần đầu làm mẹ, sau đây là những dấu hiệu viêm âm đạo ở phụ nữ mang thai phổ biến nhất.
Những dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo khi mang thai

Những dấu hiệu viêm âm đạo thường giống nhau ở cả phụ nữ mang thai và cả những phụ nữ không mang thai. Mặc dù vậy không phải ai cũng đủ tinh ý và kinh nghiệm để nhận ra những sự thay đổi này và nhiều người còn nhầm lẫn rằng đó là các triệu chứng bình thường khi mang thai, nhất là đối với các chị em chưa bị viêm âm đạo lần nào và cũng là lần đầu tiên mang thai.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ phụ nữ khi mang thai bị viêm âm đạo thì tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà có cần chữa trị hay không. Việc có cần điều trị hay không phải được thăm khám và chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa. Nhiều bác sĩ cho rằng, thai phụ mang thai ở 3 tháng cuối nếu bị viêm âm đạo không nên điều trị viêm âm đạo bởi lúc này các bộ phận cơ thể của bé đã tương đối hoàn thiện rồi nên nếu đặt thuốc sẽ gây một số ảnh hưởng nhất định.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét