Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Dùng thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không

Viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không là một vấn đề được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy cần quan tâm tới vấn đề này như nào cho hợp lí?
Lá trầu không chữa ngứa vùng kín có thật hiệu quả hay không?
Rất nhiều trường hợp do không hiểu rõ cách sử dụng lá trầu không như thế nào cho đúng, lại có tâm lý muốn nhanh khỏi nên đã ngồi ngâm trong nước lá trầu không mỗi ngày mà không hề biết chính cách đó sẽ rước thêm vi khuẩn “vào nhà”, bệnh không thấy khỏi thậm chí nặng thêm.
Hiện nay, rất nhiều chị em bị viêm nhiễm phụ khoa lựa chọn các chữa bệnh tại nhà bằng những bài thuốc dân gian truyền miệng từ những người đi trước và lá trầu không là một trong những bài thuốc được rất nhiều chị em lựa chọn.

Lá trầu không là một loại cây dây leo được trông và sử dụng rất phổ biến ở khắp mọi nơi. Trong Đông y, chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không là một vị thuốc có tính ấm, vị cay nồng và có tác dụng rất tốt trong việc tiêu viêm, sát trùng và kháng khuẩn chính vì thế mà từ xưa đến nay loại lá này được chị em sử dụng rất nhiều trong việc trị các bệnh viêm nhiễm đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa.
Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không như nào?

Cách trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không là một trong các phương pháp chữa bệnh phụ khoa trong dân gian còn được lưu truyền đến ngày nay. Nếu không chữa ngay, viêm nhiễm phụ khoa có gây vô sinh không là điều nhiều người lo ngại. Tinh dầu và các chất có trong thành phần của lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, giảm nguy cơ viêm nhiễm da và giúp chữa lành các vết thương

Cách sử dụng lá trầu không chữa ngứa vùng kín
Để sử dụng lá trầu không trị ngứa vùng kín, bạn có thể làm như sau:
Rửa sạch lá trầu không rồi vò lấy nước lá, sau đó hòa thêm 1 chút nước sạch cho loãng ra rồi dùng nước này để rửa nhẹ nhàng vùng kín. Ngoài ra còn cần quan tâm tới nên ăn gì để chữa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả,Cuối cùng bạn hãy dùng khăn mềm để lau khô cơ quan sinh dục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét