Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Triệu chứng của bệnh viêm âm đạo là gì?



Đối với các chị em phụ nữ, việc phát hiện và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do viêm âm đạo gây ra rất quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Rất nhiều chị em để kéo dài những triệu chứng viêm âm đạo kể trên. Hậu quả, viêm nhiễm nặng hơn và còn kéo theo nhiều bệnh viêm nhiễm vùng kín khác như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng từ đó gây vô sinh, hiếm muộn.

Phòng khám đa khoa Khương Trung được trang bị những thiết bị y tế hiện đại nhất với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Cu hiện lạ ở vùng kín nên có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ phụ khoa để xác định nguyên nhân và có phác đồ điều trị đạt hiệu quả cao nhất.






Triệu chứng này là do âm đạo bị ngứa, đỏ, sưng nên khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục sẽ tác động đến chỗ viêm, sưng dẫn đến người bệnh đau buốt, rát hay tiểu khó. Dấu hiệu này là triệu chứng của viêm âm đạo do nấm, do trùng roi ác bác sĩ đa khoa Khương Trung cũng cho biết thêm: nữ giới không nên chủ quan với các bệnh phụ khoa. Thay vào đó, chị em cần chủ động phòng tránh bằng việc duy trì khám sức khỏe định kỳ mỗi năm và khi có các triệu chứng của bị viêm âm đạo kể trên hay các biểgây ra. Nhưng nó cũng có thể là dấu hiệu của viêm đường tiết niệu. Vì thế khi bạn phát hiện mình có hai dấu hiệu trên cần đi khám để biết nguyên nhân cụ thể.
Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để chữa trị bệnh lý phụ khoa,heo máu thì khả năng bạn bị nhiễm âm đạo do trùng roi. Nếu khí hư bị loãng, trắng đục kèm theo đó là cảm giác đau, rát , ngứa khi quan hệ thì rất có khả năng bạn bị viêm âm đạo do nấm. nam khoa hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lý giúp nam nữ giới bảo vệ trọn vẹn khả năng sinh sản và sức khỏe về sau.
Ngày nào đó bạn phát hiện dịch âm đạo của mình không được bình thường, bạn nên quan sát sự khác thường đó để có thể phân biệt. Nếu dịch âm đạo có màu nâu sẫm, loãng, bạn có thể bị viêm âm đạo do vi khuẩn tăng mạnh. Nếu dịch âm đạo bị tiết ra nhiều hơn bình thường, có màu trắng sữa hay vàng nhiều khi có kèm t

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét