Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Phương pháp điều trị viêm nhiễm vùng kín

Khi mắc phải bệnh viêm nhiễm vùng kín, chị em phụ nữ thường cảm thấy khá nguy hiểm mỗi khi có các triệu chứng viêm nhiễm nấm ngứa. Vậy phương pháp điều trị viêm nhiễm vùng kín hiệu quả là gì?

Những nghiên cứu gần đây cho thấy ngoài tinh dầu đã được nhiều người biết đến thì lá trầu không còn là một cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc dân gian hiệu quả  vì có một lượng lớn chất talin, đường, diatara...
Những thành phần này có hoạt chất ức chế các chủng vi khuẩn, các chủng nấm, chống lại sự phát triển, gây bệnh của nấm, vi khuẩn, hạn chế tình trạng viêm ngứa vùng kín do các tác nhân này gây ra.
Tinh dầu trong lá trầu không có khả năng chống viêm, sát khuẩn, làm lành các vết thương nhanh chóng, do vậy có thể chữa các bệnh do viêm nhiễm hiệu quả.
Ở Việt Nam, lá trầu không rất phổ biến giá thành rẻ, bạn hoàn toàn có thể chế tạo ra một loại nước rửa vệ sinh vùng kín an toàn, hiệu quả mà rẻ tiền.
Dùng thuốc chữa viêm nhiễm vùng kín thế nào?
Tuy nhiên, trong trường hợp viêm âm đạo kéo dài, xuất hiện khí hư có màu vàng mùi hôi thì bạn phải đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng trên.
Không được tự ý dùng thuốc điều trị. Khi đi khám bác sĩ sẽ phát hiện tình trạng bệnh cụ thể là gì rồi sẽ hướng dẫn điều trị.

Điều trị viêm nhiễm vùng kín bằng phương pháp ngoại khoa

Việc điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín bằng phương pháp ngoại khoa các bác sĩ sẽ cân nhắc dựa vào từng bệnh lý, mức độ viêm nhiễm. Tuy nhiên, thông thường khi phải chỉ định điều trị ngoại khoa là khi viêm nhiễm đã khá nặng và có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.
Chẳng hạn với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, 3 thường sẽ buộc phải chỉ định chữa trị bằng ngoại khoa như đốt điện, dao LEEP, áp lạnh. Trong số đó, cách chữa viêm nhiễm vùng kín – viêm lộ tuyến thì dao LEEP được đánh giá cao có nhiều ưu điểm vượt trội như: đạt hiệu quả điều trị cao, giảm đau khi thực hiện thủ thuật, có khả năng xâm lấn cao từ đó không ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh, giảm nguy cơ tái phát cao.
Như vậy, khi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nặng để có thể khỏi yếu tố không thể thiếu đó là điều trị bằng phương pháp nào. Vì thế, bệnh nhân cần tìm hiểu lựa chọn các địa chỉ uy tín với cách chữa tiên tiến mới có cơ hội chữa thành công, bảo vệ thiên chức làm mẹ về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét