Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Viêm âm đạo ra khí hư màu vàng

Nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng viêm âm đạo có khí hư màu vàng lo lắng về căn bệnh này. Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng đó?

Viêm âm đạo do tạp khuẩn rất phổ biến và có thể gây những hậu quả nặng nề cho thai nhi (đẻ non, rỉ hoặc vỡ ối, nhiễm trùng ối, nhiễm trùng sau đẻ, nhiễm trùng trẻ sơ sinh,…, và gây ra viêm âm đạo sau sinh.
Tuy nhiên, đây cũng là loại viêm nhiễm thường bị tái phát hoặc dai dẳng nếu căn nguyên gây bệnh không được giải quyết. Căn nguyên gây bệnh chủ yếu là do tự cơ thể chị em như mất cân bằng hệ vi sinh sinh dục, mất cân bằng PH âm đạo và sức đề kháng yếu. Muốn trị dứt điểm thì bắt buộc phải trị được căn nguyên này chứ không phải cứ đặt thuốc hay vệ sinh phụ khoa mà khỏi được.
Việc điều trị viêm âm đạo do tạo khuẩn không khó, không cần điều trị người có quan hệ tình dục, chị em chỉ cần dùng thuốc đặt phụ khoa theo đơn của bác sĩ, rửa vùng kín hàng ngày bằng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng có PH= (4-6) và nên chọ loại có tác dụng diệt khuẩn tốt như những loại có chứa nano bạc, tinh chất trà xanh,…. 
viêm âm đạo ra dịch màu vàng
Chú ý tới chế độ sinh, hoạt nghỉ ngơi hợp lý
Ngoài các lưu ý kể trên, viêm âm đạo ra khí hư màu vàng bệnh nhân cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý, không thức quá khuya, không ăn các thực phẩm nặng mùi, nói không với các loại chất kích thích có hại cho sức khỏe. Thay vào đó nên tăng cường các chất dinh dưỡng, vitamin có lợi cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Với những giải đáp ở trên bạn Hồng đã biết được viêm âm đạo ra dịch màu vàng cần phải làm gì. Nếu còn băn khoăn điều gì đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ, chuyên gia qua số điện thoại 0438.288.288 để được giải đáp rõ hơn. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội một trong những địa chỉ uy tín điều trị viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa ở nữ giới đạt hiệu quả cao, bảo vệ trọn vẹn thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét