Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bị bệnh viêm nhiễm nấm phụ khoa ở nữ

Nhiều chị em mắc phải viêm nhiễm nấm phụ khoa. 

Trên đây là những triệu chứng điển hình của bệnh mà chị em phụ nữ có thể gặp phải. Chính vì thế khi cảm thấy mình có một trong số những triệu chứng này chị em nên mạnh dạn đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám, làm xét nghiệm và xác định chính xác tình trạng bệnh.
Viêm nấm phụ khoa cần điều trị càng sớm càng tốt và chị em cần lưu ý đến việc điều trị bệnh triệt để vì nếu không chữa bệnh triệt để thì nguy cơ tái phát lại của bệnh là rất cao.

Cách điều trị nhiễm nấm phụ khoa hiệu quả

Phòng khám đa khoa Khương Trung hiện đang tiến hành điều trị viêm nấm phụ khoa bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ lên các phác đồ điều trị tương ứng.
Thông thường, cách chữa bệnh phổ biến nhất vẫn là sử dụng thuốc trong đó hai loại thuốc chính làthuốc trị viêm nhiễm phụ khoa và thuốc uống. Ngoài việc sử dụng thuốc thì bị nhiễm nấm phụ khoa còn có thể áp dụng điều trị bằng công nghệ oxy xanh của Đức giúp loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh và ngăn bệnh tái phát hoàn toàn.
Bị viêm nhiễm nấm phụ khoa là sao?

Việc phát hiện bệnh để chữa trị kịp thời là rất quan trọng. Bệnh kéo dài có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản như hiếm muộn, viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng… Tuy nhiên, việc phát hiện viêm âm đạo do tạp khuẩn không hề dễ dàng, do có đến 50% phụ nữ không thể nhìn thấ Đây là loại nấm sinh sống trong âm đạo cũng như ở miệng, đường tiêu hóa của cả nam lẫn nữ. Số lượng nấm trong điều kiện bình thường rất ít, ở một lượng cân bằng và an toàn cho âm đạo.y triệu chứng khi mắc bệnh. Việc phát hiện bệnh chỉ được thực hiện khi được chẩn đoán bởi các bác sĩ. Các biểu hiện bên ngoài của viêm âm đạo do tạp khuẩn thường là dịch tiết âm đạo có màu trắng hoặc bị đổi màu, bốc mùi tanh, mạnh nhất sau khi quan hệ, ngứa âm đạo hoặc đau khi đi tiểu.
Viêm âm đạo do nấm
Ước tính cứ 3 phụ nữ thì có một người bị viêm âm đạo do nhiễm nấm. Có nhiều loại nấm tồn tại trong cơ thể người, nhưng chỉ có hai loại có khả năng gây ra viêm nhiễm, trong đó 90 - 95% trường hợp nhiễm nấm là do Candida Albicans.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét