Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới

Có nhiều dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín các chị em cần phải lưu ý như sau:

Các dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín cần lưu ý

Sau đây là một số dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín tương đối phổ biến mà chị em phụ nữ nào cũng có thể gặp phải.
Xuất hiện mụn lạ ở cơ quan sinh dục: chắc hẳn chị em nào cũng cảm thấy lo lắng khi bỗng nhiên vùng kín của mình xuất hiện những mụn lạ hay những khối u nhỏ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này trong đó viêm nhiễm vùng kín cũng không loại trừ. Ngoài ra, có thể là do bã nhờn của các lông mọc ngược hình thành nên mụn.
Các dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín là gì?
Các dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín là gì?
Vùng kín có mùi hôi bất thường: nhiễm khuẩn âm đạo hay viêm âm đạo do tạp khuẩn hoặc trùng doi thì đều có nguy cơ khiến cho vùng kín bốc ra những mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó một số nguyên nhân khác có thể gây mùi đó là chị em bỏ quên băng vệ sinh hình trụ, bao cao su ở trong vùng kín…
Chảy máu bất thường: thông thường chỉ khi nào đến ngày hành kinh thì chị em mới xuất hiện kinh nguyệt còn được gọi là máu kinh. Tuy nhiên, rất nhiều chị em gặp phải hiện tượng bị ra máu bất thường giữa các kì kinh hoặc ra máu sau khi quan hệ thì đều có thể coi là báo hiệu bất thường của một số bệnh viêm nhiễm vùng kín.
Vùng kín ngứa ngáy: chị em phụ nữ thường xuyên cảm thấy có những cảm giác ngứa ngáy giống như bị kiến bò ở trong vùng kín liên tục trong thời gian dài thì chớ nên chủ quan vì đây có thể là báo hiệu bị nhiễm trùng nấm men hoặc viêm âm đạo.
Ra khí hư bất thường: dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín đặc trưng nhất. Khí hư là dịch tiết âm đạo bình thường thế nhưng một khi khí hư đã trở thành bất thường thì nó sẽ kéo theo rất nhiều vấn đề phiền toái khác nhau. Viêm nhiễm vùng kín khí hư sẽ có màu và mùi khác lạ.
Tiểu đau và đau khi quan hệ: nhiễm trùng hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cao. Khi tình trạng này kéo dài từ 2 ngày trở lên thì chị em tuyệt đối không được chủ quan.
Các bạn thân mến, một khi vùng kín bị viêm nhiễm thì những dấu hiệu này sẽ xuất hiện rất rõ ràng. Chính vì thế, chị em tuyệt đối không được chủ quan, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và được tư vấn về cách điều trị bệnh tốt nhất.
Các dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín là gì?
Gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn về viêm nhiễm vùng kín

Khi có các dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín khám ở đâu?

Các bạn thân mến, viêm nhiễm vùng kín được xếp vào danh sách các bệnh phụ khoa ở nữ giới chính vì thế khi có các dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín thì chị em nên lựa chọn đến các cơ sở y tế chuyên phụ khoa để khám và chữa bệnh.
Bên cạnh việc lựa chọn các bệnh viện như: viện phụ sản Hà Nội, viện phụ sản TW thì chị em có thể đến các phòng khám đa khoa tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Một trong những địa chỉ mà chị em nên cân nhắc lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Khương Trung phòng khám phụ khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội, nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao, các bác sĩ đều đã có rất nhiều năm kinh nghiệm công tác trong nghề tại các bệnh viện lớn.
Bên cạnh đó phòng khám còn luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị cũng như tiếp cận các phương pháp chữa bệnh mới nhất tiên tiến nhất, giúp người bệnh được chữa bệnh trong môi trường tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét