Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Chi phí cho làm màng trinh giả?

Chi phí cho làm màng trinh giả thế nào được các chị em phụ nữ hết sức quan tâm, lo ngại.

Lời khuyên từ chuyên gia: Khi các chị em có nhu cầu muốn làm màng trinh giả thì chị em cần nên đến những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để đảm bảo sự an toàn cho quá trình thực hiện thủ thuật này. Không nên quá lo lắng và quan tâm đến vấn đề chi phí bởi độ an toàn và khả năng thành công của thủ thuật mới là vấn đề quan trọng nhất.

Bước 2: Phẫu thuật theo đúng quy trình vá màng trinh của phòng khám đa khoa Bảo Anh
- Đảm bảo người bệnh không bị viêm nhiểm phụ khoa
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi phẫu thuật
- Gây tê để chị em không cảm thấy đau đớn
- Bác sĩ chuyên khoa áp dụng các kỹ thuật chuyên dụng đẻ kéo các mép màng trinh bị rách sát lại gần nhau và sử dụng chỉ tự tiêu để tái tạo lại lớp màng trinh một cách an toàn và có thẩm mỹ nhất.
- Sau khi hoàn thành đúng theo quy trình vá màng trinh, bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng lại 1 lần nữa để đảm bảo vùng kín sạch sẽ, không bị vi khuẩn tấn công.
Quy trình vá màng trinh phụ nữ

Ngoài việc căn cứ vào tình trạng của từng người bệnh thì chi phí làm màng trinh giả còn phụ thuộc vào chất lượng của từng cơ sở y tế, tay nghề bác sĩ thực hiện, bên cạnh phí tiến hành tiểu phẫu thì bạn còn phải trả phí cho những lần kiểm tra trước tiểu phẫu… chính những yếu tố trên sẽ hình thành nên các mức giá khác nhau cho mỗi ca phẫu thuật.


- Tuổi tác cũng là một vấn đề quan trọng liên quan đến chi phí vá màng trinh vì đối với những bạn trẻ thì màng trinh sẽ dễ tái tạo lại hơn so với những phụ nữ có tuổi. Phụ nữ có tuổi sẽ cần những trình độ chuyên môn và phương pháp khó hơn như vậy chi phí sẽ cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét