Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Làm giả màng trinh ở đâu thì tốt?

ĐỐi với các chị em phụ nữ, việc làm màng trinh giả ở đâu được rất nhiều chị em quan tâm.



Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bảo Anh luôn tự hào về môi trường y tế ở thực tại. Bởi khi đến đây: người bệnh sẽ được tiếp đón trong môi trường y tế chuyên nghiệp và thực hiện các danh mục y tế đạt kết quả như mong muốn. Làm được những điều này, phòng khám luôn ý thức được tầm quan trọng của việc duy trì và phát triển đội ngũ bác sĩ nhân viên y tá.
lam-mang-trinh-gia-o-dau-2
Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng cách cửa âm đạo 2-3 cm, có tác dụng bảo vệ âm đạo khỏi những tác động từ bên ngoài. Đối với phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, gặp tai nạn ở vùng kín, hoạt động thủ dâm gây rách màng trinh đều có thể tạo được màng trinh giả. Để quá trình diễn ra thuận lợi và không gây ra những biến chứng nguy hiểm, các chị em nên chọn cơ sở làm màng trinh giả uy tín, nơi có những bác sĩ chuyên phụ khoa giàu kinh nghiệm.

Trên đây là tư vấn làm giả màng trinh ở đâu?. Mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng 0438 288 288 để được giải đáp và đặt lịch thực hiện làm giả màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét