Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Chi phí dành cho vá màng trinh tại Hà Nội

Tìm kiếm một địa chỉ vá màng trinh tại Hà Nội là điều khó, tìm được nơi có chi phí vá màng trinh hợp lí càng khó hơn. 

Màng trinh con gái và trinh tiết là 2 vấn đề khác nhau. Có nhiều phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh hoặc do gặp một số sự cố nên đã bị rách, có người màng trinh rất mỏng nhưng có người lại quá dày. Vậy làm thế nào để phân biệt hình ảnh màng trinh con gái còn nguyên và đã bị rách?

Giá dịch vụ vá màng trinh là bao nhiêu? Với những người không mắc các bệnh phụ khoa tình trạng sức khỏe tốt chi phí sẽ thấp hơn. Khi đó chi phí vá màng trinh chỉ bao gồm: chi phí thăm khám kiểm tra và chi phí thực hiện thủ thuật vá màng trinh.
chi-phi-va-mang-trinh-o-ha-noi-la-bao-nhieu-3

Chi phí cho một lần vá trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh thường dao động từ 5 tới 7 triệu. Thông thường sau khi thăm khám xong xác định được tình trạng sức khỏe của nữ giới và mức độ rách màng trinh như thế nào. Từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn rõ chi phí vá màng trinh là bao nhiêu ở từng trường hợp cụ thể.
Hình ảnh màng trinh phụ nữ có thể tự nhìn nhận được bằng tự kiểm tra bằng tay. Lưu ý, nên vệ sinh tay sạch sẽ trước khi động vào “cô bé”. Để quá trình diễn ra thuận lợi, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc gương soi và tư thể ngồi xổm, chếch 1 góc 45 độ để bao quát được hết khu vực vùng kín.
Như vậy chị em đã rõ các yếu tố quyết định tới chi phí vá trinh ở Hà Nội bao nhiêu. Nếu mọi người đang có ý định thực hiện thủ thuật này nhưng còn lo ngại về vấn đề tài chính và muốn lựa chọn các địa chỉ uy tín vừa đảm bảo an toàn mà chi phí hợp lý có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Bảo Anh để thực hiện thủ thuật ngoại khoa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét