Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phẫu thuật vá màng trinh như nào?

Phẫu thuật vá màng trinh như nào được các chị em phụ nữ rất quan tâm, lo lắng. Vậy giải quyết vấn đề đó ra làm sao?

Thời gian gần đây phòng khám đa khoa Bảo Anh nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn gái liên quan đến vấn đề vá trinh như thế nào? Để giải đáp thắc mắc đó các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ tư vấn như sau:
Các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, màng trinh là một lớp màng mỏng nằm trong âm đạo và cách cửa mình khoảng 2 cm nên rất dễ rách. Phẫu thuật vá màng trinh là tiểu phẫu ngoại khoa nhằm tái tạo lại màng trinh bị rách, hoặc tạo một màng trinh mới thông qua kĩ thuật chỉnh hình ngoại khoa nhằm giúp các chị em tự tin hơn khi gần gũi với chồng.
Các bác sĩ cũng cho biết vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu và được thực hiện khá đơn giản, đảm bảo an toàn nhưng trước khi quyết định thực hiện vá màng trinh, bạn phải hiểu được phẫu thuật vá trinh như thế nào ? Gồm những bước gì và cần phải làm những gì để đảm bảo sức khỏe cho mình.

phau-thuat-va-mang-trinh-nhu-the-nao-1

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế vá màng trinh khiến nhiều bạn nữ hoang mang, lo lắng không biết địa chỉ vá trinh ở đâu an toàn dẫn đến nhiều trường hợp một số bạn gái đã lựa chọn một số địa chỉ vá trinh không đủ tiêu chuẩn  dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, tắc kinh, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.
Vậy địa chỉ vá màng trinh ở đâu? Nếu các chị em còn đang băn khoăn về điều này thì giờ đã có thể yên tâm. Vì hiện nay cũng đã có rất nhiều cơ sở vá màng trinh uy tín, chất lượng, trong đó có phòng khám đa khoa Bảo Anh. Các chị em hoàn toàn yên tâm đến với Phòng khám đa khoa Bảo Anh ,vì đây là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín, chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét