Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Màng trinh có dễ bị rách không?

Không ít chị em phụ nữ lo ngại rằng việc màng trinh có dễ bị rách không. Đó là một vấn đề thường gặp.

Tuy nhiên trong trường hợp nếu chẳnCó người tấm màng trinh khá mỏng dễ bị rách nhưng có một số có độ dày đàn hồi tốt rất khó rách gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục trong lần đầu tiên. Bên cạnh đó màng trinh còn có rất nhiều dạng như: dạng vòng, dạng vách, dạng lỗ, dạng sàng. Càng quan hệ nhiều lần đặc biệt sau khi sinh con màng trinh sẽ càng rộng hơn.g may bị đánh mất cái ngàn vàng cũng không nên vì thế mà chán nản, tự ti và đánh mất chính mình. Trong một số trường hợp bạn có thể cân nhắc và lựa chọn việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh để lấy lại cái ngàn vàng sự tự tôn cho người phụ nữ. Đây đang là một lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại.

mang-trinh-co-de-rach-khong-1

Có người tấm màng trinh khá mỏng dễ bị rách nhưng có một số có độ dày đàn hồi tốt rất khó rách gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục trong lần đầu tiên. Bên cạnh đó màng trinh còn có rất nhiều dạng như: dạng vòng, dạng vách, dạng lỗ, dạng sàng. Càng quan hệ nhiều lần đặc biệt sau khi sinh con màng trinh sẽ càng rộng hơn.


Xem thêm: Hậu quả của vá màng trinh

Trong đó độ dày mỏng của hình ảnh màng trinh cũng có sự khác nhau nhất định với mỗi người. 
Màng trinh có dễ rách không
Màng trinh mỏng như vậy liệu màng trinh có dễ rách không? Thông thường màng trinh chỉ có thể rách được khi nữ giới có hoạt động tình dục. Tuy nhiên trong một số trường hợp việc vận động mạnh, té ngã, chơi thể thao cũng có thể trở thành một trong những nguyên nhân khiến màng trinh bị rách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét