Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Tìm hiểu vá màng trinh có đau không?

Vá màng trinh có đau không là điều các chị em luôn trăn trở. Vậy làm sao để giải tỏa được lo lắng này?

 từng quan hệ tình dục với ai. Tuy nhiên hồi cấp 3 do bị ngã xe máy nên dẫn tới rách màng trinh. Em muốn đi thực hiện thủ thuật này vì biết có giải thích với chồng chuyện này anh ấy cũng khó mà tin được. Tuy nhiên em có điều băn khoăn đó là vá màng trinh có đau không. Cũng chính vì điều này em vẫn băn khoăn chưa thực hiện.
Còn bạn Hương Liên (24 tuổi, Hà Đông – Hà Nội)

va-mang-trinh-co-dau-khong-1

Phương pháp thực hiện. Khi thực hiện bằng phương pháp, công nghệ tiên tiến sẽ vừa đảm bảo không đau và còn có tính thẩm mỹ cao.
- Cơ sở y tế thực hiện. Nếu thực hiện tại các địa chỉ chui sẽ không chỉ không đảm bảo an toàn mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe như dẫn tới viêm nhiễm, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.


Chị Hương, chị Liên và các chị em khác đang băn khoăn về việc vá trinh có đau không có thể lựa chọn thực hiện tại phòng khám đa khoa Bảo Anh. Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa nói chung và vá màng trinh uy tín.
Khi thực hiện vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phương pháp tiên tiến – cụ thể thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc nhờ đó không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có tính thẩm mỹ
cơ sở vá màng trinh ở đâu tốt uy tín, chất lượng, trong đó có phòng khám đa khoa Bảo Anh. Các chị em hoàn toàn yên tâm đến với Phòng khám đa khoa Bảo Anh ,vì đây là một địa chỉ vá màng trinh an toàn  uy tín, chất lượng. Phòng khám đã được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn giỏi, tay nghề cao, tận tình đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ phục hồi màng trinh lấy lại sự tự tin và tìm cho mình cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu.
Sau khi tiến hành các thủ tục thăm khám tại phòng khám, chị em sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ đảm bảo quá trình tiểu phẫu được an toàn. Các bác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét